Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Một số cách diệt bọ chét tự nhiên


Mặc dù bọ chét có thể truyền bệnh, nhưng ở nước ta rất hiếm xảy ra. Thay vào đó, mối lo ngại chính là sự khốn khổ mà vết cắn của bọ chét gây ra cho người và vật nuôi vì thế việc loại bỏ chúng là điều cần thiết. Công ty chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số cách diệt bọ chét tự nhiên, an toàn, hãy bắt đầu ngay từ bây giờ để đón một cái Tết “sạch” đúng nghĩa, không bọ chét bạn nhé:
1. Máy hút bụi
Hãy sử dụng ngay chiếc máy hút bụi của bạn để hút sạch bọ chét trong nhà, lực hút của máy sẽ giúp bạn xử lý loài côn trùng này cực kỳ hiệu quả nhất là tại các khu vực ngóc ngách nhỏ nhất và đây cũng là biện pháp ít tốn công sức nhất.
2. Muối 
Chắc chắn bạn vẫn còn nhớ Muối có tác dụng đuổi Muỗi, Kiến, Gián và thật thú vị vì nó cũng có tác dụng trên cả loài bọ chét này đấy. Chỉ cần rắc muối lên nền nhà, để yên trong vòng 1 ngày sau đó dùng máy hút bụi hút sạch nhà. Đặc biệt, hãy sử dụng cách thức này nếu nhà bạn có sử dụng thảm thường xuyên nhé.
3. Bột hàn the
Bạn có thể dùng bột này áp dụng theo cách thức như khi sử dụng với muối cũng rất hiệu quả.
4. Giấm táo
Cho giấm táo vào bình xịt và sử dụng. Thật đơn giản đúng không nào nhưng bọ chét ghét điều này  và chúng sẽ nhanh chóng rời nơi ẩn nấp của mình. Lúc đó, bạn chỉ cần quét chúng ra khỏi cửa nhà mà thôi.
5. Chanh
Cắt chanh thành lát mỏng rồi đung sôi với một lượng nước nhất định. Để qua một đêm sau đó lọc lại vào buổi sáng. Cho lượng nước đã lọc vào bình xịt trước khi xịt lên thảm. Để sau vài giờ rồi rửa lại thảm để loại bỏ các vết bẩn và côn trùng.
6. Lá cây hương thảo
Rửa sạch lá hương thảo rồi đun sôi với nước trong khoảng nửa tiếng. Lọc lại và xịt lên sàn nhà. Không cần rửa lại, chỉ cần để khô trong không khí cũng có thể diệt bọ chét ẩn nấp trong nhà.
Các bạn có thể thấy rằng các nguyên vật liệu trên đều rất dễ tìm và thân thiện trong nhà phải không nào. Vậy hãy thử nghiệm ngay để dọn sạch bóng bị chét và đón chào cái Tết hoành tráng nhé. Lưu ý rằng những cách thức trên chỉ giúp bạn “đuổi bọ chét”, vì thế nếu muốn diệt sạch tận gốc thì bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ chuyên nghiệp hơn
Dịch vụ diệt bọ chét có những ưu thế mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng và doanh nghiệp, cụ thể:
  • Phương pháp diệt bọ chét rất khoa học, bao gồm một quá trình xuyên suốt từ khâu khảo sát, nghiệm thu, tư vấn và triển khai phương pháp diệt côn trùng phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
  • Luôn sử dụng thuốc nhập khẩu, được Bộ Y Tế cấp giấy phép lưu hành, đảm bảo sức khỏe cho con người và không gây ô nhiễm môi trường.
  • Nhân viên luôn pha thuốc đúng tỉ lệ và không ăn gian hoặc chỉ phun nước, gây thiệt hại cho khách hàng.
  • Giá cả diệt bọ chét luôn được đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt, khách hàng chỉ phải trả tiền một lần cho dịch vụ trọn gói.
Mọi chi tiết liên hệ :

CÔNG TY DIỆT BỌ CHÉT MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
(028) 6275 0067- Hotline: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét