Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Dịch vụ diệt bọ chét tại nhà bảo vệ gia đình bạn

Vì sao phải diệt bọ chét?

Bọ chét là một trong những loại côn trùng trong nhà nguy hiểm bậc nhất, nó chính là trung gian gây nên “cái chết đen” – bệnh dịch hạch vô cùng nguy hiểm. Bọ chét thường sống ký sinh trên chuột, chó, mèo, gà, chim, các loại vật nuôi khác, hút máu của vật chủ để tồn tại. Khi vật chủ chết đi, nếu không được xử lý tốt, chúng sẽ di chuyển sang vật chủ khác hoặc bám vào con người, tấn công, truyền dịch bệnh qua vết đốt.
Các chuyên gia khuyến cáo, việc diệt bọ chét nên được ưu tiên nhằm bảo vệ sức khỏe của con người và đây là loài khá khó xử lý, người dân nên liên hệ với các công ty chuyên về dịch vụ diệt côn trùng để đảm bảo bọ chét được diệt tận gốc, vì sự an toàn của bản thân, cũng như của cộng đồng.
Hiện nay, có một số biện pháp đối phó với bọ chét cơ bản mà bạn nên ghi nhớ để áp dụng, gồm:
- Sử dụng kem bôi ngoài da để xua đuổi côn trùng hút máu và giữ vệ sinh môi trường sống.
- Với bọ chét ký sinh trên cơ thể vật nuôi thì cần thường xuyên kiểm tra, tắm rửa sạch sẽ cho chó mèo bằng xà bông, sữa tắm chuyên dụng.
- Với bọ chét ký sinh trên chuột, thường gây sốt phát ban và bệnh dịch hạch thì có thể diệt chuột bằng cách rắc hóa chất vào chỗ ở của chúng. Tuy nhiên, cách này có hạn chế là nếu không xử lý tốt thì bọ chét có thể kịp thời rời khỏi chuột đã chết để đi tìm vật chủ khác.
- Cách tốt nhất là kết hợp cả phương pháp vật lý với hóa học, liên hệ với công ty diệt côn trùng chuyên nghiệp để đảm bảo bọ chét được xử lý triệt để.
Dịch vụ diệt bọ chét Minh Quân:


Công ty diệt côn trùng Minh Quân là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ diệt bọ chét hàng đầu. Dưới quy trình xử lý khoa học đảm bảo bọ chét sẽ được tiêu diệt tận gốc và không tái xuất hiện trong một thời gian dài.
Cụ thể, quy trình diệt bọ chét như sau:
  • Kiểm tra, khảo sát, đánh giá tình hình xâm nhập của bọ chét, xác định vật chủ để có biện pháp xử lý phù hợp.
  • Sau khi đã xác định được nguồn lây đầu tiền (chẳng hạn như chó, mèo…) cũng là nguồn dự trữ mầm bệnh, tiến hành sử dụng thuốc diệt bọ chét lên vật chủ để tiêu diệt bọ chét trưởng thành lẫn trứng và ấu trùng.
  • Vệ sinh môi trường sống của khách hàng để đảm bảo diệt tận gốc trứng, ấu trùng, bọ chét còn sót lại ngoài vật chủ.
  • Báo cáo kết quả với khách hàng, khách hàng nghiệm thu và làm thủ tục thanh lý hợp đồng.
Không chỉ diệt bọ chét còn là công ty diệt ruồi, muỗi, mối, kiến, gián… và các loại côn trùng phổ biến khác, giúp bảo vệ cuộc sống bình yên cho mọi gia đình. Dịch vụ của công ty luôn được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao bởi tính hiệu quả, an toàn, giá thành hợp lý và một phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Quý khách hàng đang đau đầu vị bọ chét hay bất cứ loại côn trùng nào khác có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ xử lý triệt để. Công ty luôn cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ diệt côn trùng chất lượng nhất.

Mọi chi tiết liên hệ :

CÔNG TY DIỆT BỌ CHÉT MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
(028) 6275 0067- Hotline: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét