Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Dịch vụ diệt bọ chét ở tỉnh Long An

Tỉnh Long An là tỉnh nằm cận kề với TP.HCM có mối liên hệ kinh tế ngày càng chặt chẽ với vùng phát triển kinh tế trọng điểm phía nam, nhất là TP.HCM một vùng quan trọng phía nam đã cung cấp 50% sản lượng công nghiệp cả nước và là đối tác đầu tư, chuyển giao công nghệ, là thị trường tiêu thụ hàng hóa nông sản lớn nhất của đồng bằng sông Cửu Long.
Tỉnh Long An có 15 đơn vị hành chính trực thuộc, bao gồm các huyện: Đức Huệ, Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Thủ Thừa, Tân Trụ, Châu Thành, Thạnh Hóa, Tân Thạnh, Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, Tân Hưng, thị xã Kiến Tường, thành phố Tân An. 
Tỉnh Long An có 192 đơn vị hành chánh cấp xã gồm: 166 xã, 12 phường, 14 thị trấn.


Bọ chét là loại côn trùng thường xuất hiện trên cơ thể vật nuôi trong nhà như chó, mèo, gà, thỏ ... Chúng thường được gọi là bọ nhảy.
Bọ chét là loài côn trùng nguy hiểm bởi nó là trung gian truyền bệnh dịch hạch hết sức nguy hiểm. Chúng thường sống ký sinh trên các loài động vật gặm nhấm chích đốt, loài gặm nhấm nhiễm vi khuẩn dịch hạch. Bọ chét sẽ rời vật chủ và tấn công con người truyền qua vết đốt.
Quy trình diệt bọ chét như sau:
- Kiểm tra, khảo sát, đánh giá tình hình xâm nhập của bọ chét, xác định vật chủ để có biện pháp xử lý phù hợp.
- Sau khi đã xác định được nguồn lây đầu tiên ( chẳng hạn như: chó, mèo..) cũng là nguồn dự trữ mầm bệnh, tiến hành sử dụng thuốc diệt bọ chét lên vật chủ để tiêu diệt bọ chét trưởng thành lẫn trứng và ấu trùng.
- Vệ sinh môi trường sống của khách hàng để đảm bảo diệt tận gốc trứng, ấu trùng, bọ chét còn sót lại ngoài vật chủ.
- Báo cáo kết quả với khách hàng, khách hàng nghiệm thu và làm thủ tục thanh lý hợp đồng.

Mọi chi tiết liên hệ :

CÔNG TY DIỆT BỌ CHÉT MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
(028) 6275 0067- Hotline: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét