Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Dịch vụ diệt bọ chét - Biện pháp phòng chống bọ chét

Công ty diệt côn trùng Minh Quân cung cấp dịch vụ diệt bọ chét bảo vệ ngôi nhà và gia đình bạn khỏi sự tấn công của bọ chét.
Chúng tôi đảm bảo diệt bọ chét tận gốc 100% bảo hành 3-6 tháng hoặc vĩnh viễn tùy theo môi trường sống và khu vực phát sinh.
Liên hệ: 0938 122 287

Tác hại do Bọ chét gây ra:
Quy trình gây bệnh khi bọ chét hút máu chuột mang bệnh, sau đó đốt cho người. Bệnh từng tạo thành dịch lớn và làm tử vong nhiều người. Hơn 20 năm qua dịch bệnh này đã được khống chế. Người bệnh thường sốt cao sau khi bị bọ chét cắn. Trong trường hợp này, cách tốt nhất là nên đến bệnh viện để bác sĩ khám.
Các loại bọ chét sống trên mèo, chó, dơi thường không gây bệnh cho người.
Biện pháp phòng chống Bọ chét:
Ðể phòng chống các loại bệnh này, cần tiến hành diệt bọ chét đi đôi với diệt các loại vật chủ do chúng ký sinh (thường kết hợp diệt chuột với diệt bọ chét).
Có thể diệt bọ chét bằng cách phá nơi sinh đẻ và trú ngụ hoặc sử dụng hóa chất. 
-Phá nơi sinh đẻ và trú ngụ của bọ chét: hàng ngày từng đơn vị từ cấp tiểu đội cần phân công quét dọn nhà cửa, làm vệ sinh quanh nơi ở, không để ẩm thấp, có mùn rác, thường xuyên quét dọn sạch sẽ các chuồng trại chăn nuôi gia súc. 
Diệt bọ chét bằng hóa chất (do quân y đơn vị thực hiện): phương pháp phổ thông và hiệu quả nhất để diệt bọ chét trên chuột là dùng bột DDT 10% đem rắc vào hang, đường đi và những nơi chuột thích lui tới để kiếm thức ăn. Khi chuột bị dính bột hóa chất, ngọ nguậy sẽ làm phát tán bột hóa chất khắp lông, do đó sẽ giết chết bọ chét.
Cũng có thể diệt bọ chét bằng phương pháp phun hóa chất: dùng 2 gam bột DDT 10% hoặc bột Diazinon 2% cho 1 m2 diện tích cần phun; phun vào các khe, kẽ nền nhà, chuồng gia súc, hang chuột, đường chuột chạy, nơi có mùn rác ẩm ướt, kho tàng, chân tường nơi chuột hay trú ẩn.
Các đơn vị hoạt động dã ngoại, đôi khi tận dụng những ngôi nhà lâu ngày không có người ở để trú quân tạm thời. Trong trường hợp đó, quân y cần đề nghị thủ trưởng đơn vị tổ chức cho bộ đội làm vệ sinh nền nhà, tường nhà bằng các chất tẩy, hóa chất diệt côn trùng như Propoxur 1%, Permethrin 0,125%; trước khi đi ngủ cần hướng dẫn bộ đội cởi quần áo hơ và giũ trên đống lửa để diệt bọ chét.
Nếu bị bọ chét đốt, dùng cồn i-ôt chấm vào vết đốt để chống mẩn ngứa, lở loét và diệt khuẩn.


Mọi chi tiết liên hệ :

CÔNG TY DIỆT BỌ CHÉT MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
(028) 6275 0067- Hotline: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét