Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Dịch vụ diệt rệp tại nhà ở Bình Thạnh

Quận Bình Thạnh nằm về phía Đông Bắc thành phố Hồ Chí Minh, ở vị trí cửa ngõ thành phố, là vùng đất có một vị trí chiến lược quan trọng.
Phía Đông Bắc giáp với quận 2 và Thủ Đức; ở phía Nam, Bình Thạnh và quận 1 cách nhau bởi con rạch Thị Nghè; về phía Tây - Tây Bắc giáp với quận Gò Vấp và Phú Nhuận.
Quận Bình Thạnh có sông Sài Gòn bao quanh mạn Đông Bắc.
Cùng với sông Sài Gòn các kinh rạch: Thị Nghè, Cầu Bông, Văn Thánh, Thanh Đa, Hố Tàu, Thủ Tắc... đã tạo thành một hệ thống đường thủy đáp ứng lưu thông cho xuồng, ghe nhỏ đi sâu vào các khu vực trên khắp địa bàn Bình Thạnh, thông thương với các địa phương khác.
Kinh Thanh Đa được khởi đào vào năm 1897 đã biến bán đảo Thanh Đa- Bình Quới trở thành “vùng sâu” có 3 mặt giáp với sông. Chính địa thế này đã tạo nhiều thuận lợi cho phong trào đấu tranh yêu nước của nhân dân Bình Hòa-Thạnh Mỹ Tây trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Hiện nay, bán đảo Thanh Đa - Bình Quới xinh đẹp với khí hậu tươi mát là một khu du lịch nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh.
Quận Bình Thạnh được xem là một nút giao thông quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh bởi vì Bình Thạnh là điểm đầu mối gặp gỡ các quốc lộ: Quốc lộ 1, Quốc lộ 13; là cửa ngõ đón con tàu thống nhất Bắc Nam qua cầu Bình Lợi vào ga Hòa Hưng và lại có Bến xe khách Miền Đông.


Rệp thuộc bộ cánh cứng có thể sống ở các ngõ ngách trong nhà. 
Rệp phát triển qua 3 giai đoạn: trứng , ấu trùng, trưởng thành. 
Ở giai đoạn trưởng thành, rệp gường đẻ trứng trong các khe gường tủ, đệm, ga, vải vóc, quần áo, ... Rệp gường có vòng đời từ 28 - 32 ngày. 
Mặc dù thời tiết lạnh giá của mùa đông không phải là điều kiện thích hợp cho sự sinh sôi và phát triển nhưng hiện nay, chúng ta có thể bắt gặp loài rệp quanh năm.
Tuy rệp gường thuộc nhóm hút máu với số lượng lớn không đáng sợ và có thể tiêu diệt bằng những phương pháp:
Phương pháp thủ công:
- Ngâm quần áo, chăn màn... trong nước sôi có pha xà phòng bởi rệp sẽ chết ở nhiệt độ từ 45-50 độ C.
- Đun nước sôi pha xà phòng rồi tưới lên khe gường ,tủ ngày 2 lần và làm liên tục trong vài ngày bởi loài côn trùng này có thể đùn lên các lứa rệp tiếp theo với số lượng lớn.
- Dải lá sen tươi dưới gường ngủ hay đáy tủ có rệp bởi vì loài này rất sợ mùi lá sen.
- Dùng lá thuốc lào tươi thái nhỏ rồi rắc vào các khe tủ hay nơi rệp ẩn nấp.
Phương pháp hóa học:  
- Dùng các loài thuốc diệt mối, muỗi để phun 1 lần/tuần. Nên phun buổi sáng rồi để khô hoặc đem phơi dưới nắng.
- Nếu quá nhiều rệp cần gọi các công ty có kinh nghiệm để xử lý.

Mọi chi tiết liên hệ :

CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
(028) 6275 0067- Hotline: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét