Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Dịch vụ diệt bọ chét ở quận 9

Nghị định số 03-CP ngày 6.1.1997 của Thủ tướng chính phủ thành lập quận 9 trên cơ sở toàn bộ diện tích và dân số các xã Long Bình, Long Thạnh Mỹ, Long Phước, Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình, Tăng Nhơn Phú, cộng thêm 484 ha diện tích tự nhiên và 15.794 nhân khẩu trích từ xã Phước Long, 891 ha diện tích tự nhiên và 13.493 nhân khẩu trích từ xã Hiệp Phú, 140 ha diện tích tự nhiên và dân số trên đây được chia làm 13 phường.
Địa bàn quận 9 vốn là vùng sâu vùng xa nông thôn của huyện Thủ Đức cũ, là vùng oanh kích tự do của quân đội Mỹ và Sài Gòn trước kia, nên còn yếu kém nhiều về mọi mặt so với các quận huyện khác của Thành phố. Tuy nhiên quận 9 có ưu thế về mặt tự nhiên, nằm 2 phía giáp sông Đồng Nai, có đường giao thông chạy suốt chiều dài quận để nối với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Biên Hòa, là xa lộ Hà Nội và hương lộ 33 lại có khu giải trí suối tiên, Lâm viên Thủ Đức và nay mai còn có trung tâm văn hóa của thành phố, quận 9 có triển vọng sẽ phát triển mạnh về du lịch sinh thái trong tương lai.

Bọ chét là loại côn trùng thường xuất hiện trên cơ thể vật nuôi trong nhà như chó, mèo, gà, thỏ ... Chúng thường được gọi là bọ nhảy.
Bọ chét là loài côn trùng nguy hiểm bởi nó là trung gian truyền bệnh dịch hạch hết sức nguy hiểm. Chúng thường sống ký sinh trên các loài động vật gặm nhấm chích đốt, loài gặm nhấm nhiễm vi khuẩn dịch hạch. Bọ chét sẽ rời vật chủ và tấn công con người truyền qua vết đốt.
Quy trình diệt bọ chét như sau:
- Kiểm tra, khảo sát, đánh giá tình hình xâm nhập của bọ chét, xác định vật chủ để có biện pháp xử lý phù hợp.
- Sau khi đã xác định được nguồn lây đầu tiên ( chẳng hạn như: chó, mèo..) cũng là nguồn dự trữ mầm bệnh, tiến hành sử dụng thuốc diệt bọ chét lên vật chủ để tiêu diệt bọ chét trưởng thành lẫn trứng và ấu trùng.
- Vệ sinh môi trường sống của khách hàng để đảm bảo diệt tận gốc trứng, ấu trùng, bọ chét còn sót lại ngoài vật chủ.
- Báo cáo kết quả với khách hàng, khách hàng nghiệm thu và làm thủ tục thanh lý hợp đồng.

Mọi chi tiết liên hệ :

CÔNG TY DIỆT BỌ CHÉT MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
(028) 6275 0067- Hotline: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét