Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Dịch vụ diệt bọ chét ở huyện Bình Chánh

Bình Chánh nổi tiếng với địa danh căn cứ Vườn Thơm- Bà Vụ, trở thành nơi đứng chân các lực lượng vũ trang và cán bộ lãnh đạo cao cấp của ta. Từ “ Vành đai đỏ” này, quân dân ta đã xiết chặt vòng vây tấn công vào trung tâm đầu não của địch tại Sài Gòn. Đặc biệt trong trận chống càn tại Láng Le – Bàu Cò ngày 15 /04/ 1948, quân dân Bình Chánh đã tạo nên một chiến công hiển hách, chiến công này được ghi vào lịch sử vũ trang của quân đội nhân dân Việt Nam. Những chiến công hiển hách ấy luôn được kế thừa và phát huy trong giai đoạn kháng chiến chống Mỹ, Bình Chánh trở thành căn cứ, là chỗ dựa của các lực lượng cách mạng đứng chân tại đây, đồng thời cũng xuất phát từ đây, lực lượng cách mạng đã tổ chức nhiều trận đánh thọc sâu vào cơ quan đầu não của địch tại Sài Gòn, điển hình như cuộc tổng tiến công và nổi dậy năm Mậu Thân 1968, đặt biệt là đã góp phần vào thắng lợi của chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử vào tháng 04 năm 1975, thắng lợi này đã giải phóng hoàn toàn đất nước và giành lại độc lập cho dân tộc. Với những đóng góp và chiến công vẻ vang trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và đế quốc Mỹ, Đảng bộ và nhân dân Huyện Bình Chánh vinh dự được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Huyện Anh Hùng. Thực hiện Nghị định 130/2003/NĐ ngày 5 tháng 11 năm 2003 của Thủ tướng Chính phủ về việc chia tách địa giới hành chánh, ngày 02 tháng 12 năm 2003 Huyện Bình Chánh đã thực hiện xong việc chia tách. Trên cơ sở chia tách 4 xã –thị trấn: Tân Tạo, Bình Trị Đông, Bình Hưng Hòa và Thị trấn An Lạc để thành lập 10 phường trực thuộc Quận Bình Tân. Sau lễ công bố thành lập Quận Bình Tân, Huyện Bình Chánh đã tổ chức lễ công bố thành lập Thị trấn Tân Túc, hiện nay huyện Bình Chánh còn lại 16 xã –thị trấn, trong đó có 1.266 tổ, 80 ấp, khu phố, 112.801 hộ với 418.513 nhân khẩu.
Tóm lại, sự hình thành và phát triển của huyện Bình Chánh từ khi thành lập cho đến nay, nhân dân Bình Chánh không ngừng chiến đấu, lao động và sáng tạo để góp phần xây dựng Huyện nhà ngày một phát triển và đi lên, xứng đáng với danh hiệu cao quý do Đảng – Nhà nước trao tặng “ Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân”.


Bọ chét là loại côn trùng thường xuất hiện trên cơ thể vật nuôi trong nhà như chó, mèo, gà, thỏ ... Chúng thường được gọi là bọ nhảy.
Bọ chét là loài côn trùng nguy hiểm bởi nó là trung gian truyền bệnh dịch hạch hết sức nguy hiểm. Chúng thường sống ký sinh trên các loài động vật gặm nhấm chích đốt, loài gặm nhấm nhiễm vi khuẩn dịch hạch. Bọ chét sẽ rời vật chủ và tấn công con người truyền qua vết đốt.
Quy trình diệt bọ chét như sau:
- Kiểm tra, khảo sát, đánh giá tình hình xâm nhập của bọ chét, xác định vật chủ để có biện pháp xử lý phù hợp.
- Sau khi đã xác định được nguồn lây đầu tiên ( chẳng hạn như: chó, mèo..) cũng là nguồn dự trữ mầm bệnh, tiến hành sử dụng thuốc diệt bọ chét lên vật chủ để tiêu diệt bọ chét trưởng thành lẫn trứng và ấu trùng.
- Vệ sinh môi trường sống của khách hàng để đảm bảo diệt tận gốc trứng, ấu trùng, bọ chét còn sót lại ngoài vật chủ.
- Báo cáo kết quả với khách hàng, khách hàng nghiệm thu và làm thủ tục thanh lý hợp đồng.

Mọi chi tiết liên hệ :

CÔNG TY DIỆT BỌ CHÉT MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
(028) 6275 0067- Hotline: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét