Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Dịch vụ diệt bọ chét - Tìm hiểu về bọ chét

Bọ chét không chỉ tồn tại một loại trên cơ thể chó, mèo như chúng ta vẫn rất thường lầm tưởng. Trên thực tế, có đến tại Việt Nam đã ghi nhận sự sinh trưởng và gây bệnh của 4 loại bò chét. Vậy bọ chét là loài ôn trùng như thế nào và 4 loại bọ chét đó là những loại nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé:
Bọ chét là tên gọi chung cho loại côn trùng nhỏ không có cánh thuộc bộ Siphonaptera, Latrei. Bọ chét sống ký sinh trên da vật chủ là các loài động vật có vú và chim để hút máu. Giai đoạn chuyển mùa từ xuân sàng hè cũng là giai đoạn có điều kiện thích hợp cho nhiều loài côn trùng phát triển trong đó có bọ chét.
Bọ chét là tác nhân truyền một số bệnh nhưng nguy hiểm nhất là bệnh dịch hạch. Ngoài việc có thể là vật chủ trung gian truyền một số bệnh, các loài bọ chét chích đốt máu thường gây nên mối phiền hà cho con người như mẩn ngứa, khó chịu; nếu bị đốt nhiều có thể gây nên dị ứng và viêm da, những trường hợp phản ứng mạnh có thể thấy hiện tượng viêm tấy đỏ lan toả xung quanh hoặc do gãi ngứa gây bội nhiễm.
Vòng đời của bọ chét khoảng 20 đến 35 ngày phụ thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm của môi trường. Ở trong những ngôi nhà bỏ hoang, chúng có thể sống trong kén đến 1 năm. Người mới chuyển đến để ở trong căn nhà bỏ hoang có thể bị bọ chét đồng loạt nở từ nhộng tấn công với số lượng lớn. Bọ chét trưởng thành có tập tính tránh ánh sáng, phần lớn thấy ẩn náu trong các đám lông tơ, lông vũ của động vật, ở giường ngủ, quần áo của con người… Nếu có điều kiện, bọ chét có thể chích đốt máu mọi lúc, cả ban ngày lẫn ban đêm. Khi có nhiều bọ chét chích đốt, có thể nhận biết được bằng sự xuất hiện dấu hiệu vết máu mà bọ chét không tiêu hóa hết được thải ra quần áo, giường chiếu… Hầu hết các loài bọ chét chích đốt máu một hoặc hai loài vật chủ, khi không có vật chủ ưa thích nó đốt người hoặc các động vật khác. Bọ chét trưởng thành có thể nhịn đói và sống được vài tháng.
Nhiệt độ thích hợp để bọ chét phát triển tốt nhất là khoảng 20-35 °C, độ ẩm 70- 85%. Bọ chét có thể sống đến một năm và tồn tại trong nhộng suốt 1 năm nếu điều kiện không thuận lợi. Ở môi trường trong nhà bọ chét sinh sản quanh năm, ngoài trời chỉ phát triển vào những tháng ấm. Ở miền Bắc nước ta thì bọ chét phát triển nhiều vào tháng 2 – 4 khi thời tiết chuyển từ mùa đông sang mùa xuân hè.
Bọ chét tuy nhỏ nhưng khả năng gây hại lại không hề nhỏ. Hãy tiếp tục theo dõi loạt bài viết của Diệt Côn Trùng Minh Quân để hiểu rõ hơn về loài này và có cách phòng tránh hiệu quả các bạn nhé.
Dịch vụ diệt bọ chét tại Minh Quân: 
Để diệt côn trùng hiệu quả, trước hết bạn nên sử dụng một dịch vụ diệt côn trùng uy tín từ một công ty chuyên nghiệp, sau đó hãy phòng tránh bằng cách phương pháp thủ công. Với kinh nghiệm diệt côn trùng và các loài động vật phá hoại,công ty TNHH MTV Trừ Mối Và Con Trùng Minh Quân hiểu rõ mọi vấn đề về côn trùng, thuốc và phương pháp diệt sao cho mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Ngoài việc sử dụng thuốc diệt côn trùng chuyên dụng và an toàn còn kết hợp 2 phương pháp phun thuốc diệt côn trùng phổ biến là:
  • Phun tồn lưu: giúp dàn trải lượng hoá chất nhất định lên bề mặt tường, sân, không gian. Nhờ thuốc bám sâu vào bề mặt nên mọi loài côn trùng khi đậu vào sẽ chết ngay lập tức.
  • Phun không gian: phun một lượng thuốc diệt côn trùng nhất định khắp không gian, có tác dụng diệt côn trùng sâu rộng và ngăn bệnh dịch.
Công ty diệt bọ chét Minh Quân có những ưu thế mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng và doanh nghiệp, cụ thể:
  • Phương pháp diệt côn trùng rất khoa học, bao gồm một quá trình xuyên suốt từ khâu khảo sát, nghiệm thu, tư vấn và triển khai phương pháp diệt côn trùng phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
  • Luôn sử dụng hóa chất diệt côn trùng nhập khẩu, được Bộ Y Tế cấp giấy phép lưu hành, đảm bảo sức khỏe cho con người và không gây ô nhiễm môi trường.
  • Nhân viên luôn pha thuốc đúng tỉ lệ và không ăn gian hoặc chỉ phun nước, gây thiệt hại cho khách hàng.
  • Giá cả diệt côn trùng tại luôn được đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt, khách hàng chỉ phải trả tiền một lần cho dịch vụ trọn gói.
Mọi chi tiết liên hệ :

CÔNG TY DIỆT BỌ CHÉT MINH QUÂN - MQ PEST CONTROL
Địa chỉ: 23/66/7 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam
(028) 6275 0067- Hotline: 0906 718 372 - 0938 122 287
Email: dietcontrungvip@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét